Truyện tranh BỐ CỦA XI MÔNG

Trong ngày hội SÁCH & STEM 2024 của chúng mình, ngoài những phần nổi hết sức hấp dẫn như: Trưng bày sản phẩm STEM, trưng bày Sách theo mô hình đầy trí tuệ và sáng tạo, rồi phần thi Tên lửa nước và Máy bắn đá vô cùng sôi động và hào hứng thì không thể không kể đến phần thi: Chuyển thể TÁC PHẨM VĂN HỌC THÀNH TRUYỆN TRANH. Đây là một phần thi không quá ồn ào náo nhiệt bởi đặc trưng của nó là SÁNG TẠO NGHỆ THUẬT.
Mỗi lớp chuyển thể một tác phẩm văn học trong chương trình thành truyện tranh. Phần thi này đòi hỏi năng lực cảm thụ, tư duy, sáng tạo, thẩm mĩ, hội họa, … Đòi hỏi sự dày công tỉ mỉ của trí tuệ, của sự tài hoa… Và chỉ trong khoảng 10 ngày, mỗi Tập thể - mỗi Nhà xuất bản của Trường CHU đã cho ra đời những sản phẩm - những cuốn TRUYỆN TRANH không chỉ CHUẨN về NỘI DUNG, ĐẸP về HÌNH THỨC, TRÍ TUỆ trong BỐ CỤC, TÀI HOA trong từng NÉT VẼ, mà còn TINH TẾ và ĐIÊU LUYỆN trong cách PHỐI MÀU. Nói chung các em tỏ ra khá CHUYÊN NGHIỆP. Có thể nói, đây là một phần thi góp phần không nhỏ vào sự thành công của SÂN CHƠI TRÍ TUÊ, SÁNG TẠO - NGÀY HỘI SÁCH - STEM!!!

Chúng ta hãy lật dở từng trang truyện để chiêm ngưỡng và cảm nhận sự TÀI HOA của những HOẠ SĨ nhí - HỌC SINH trường CHU nhé!
 
Xin giới thiệu Tác phẩm: BỐ CỦA XI MÔNG (Mofaxang - Phap) của NXB: 8A3 - Giải Đặc biệt trong ngày hội.











































Tác giả bài viết: CLB TT