Chào mừng bạn đến với Website trường THCS Chu Mạnh Trinh Đăng nhập | Đăng ký

Thành viên đăng nhập

Trường THCS Chu Mạnh Trinh
Để đăng nhập, bạn cần khai báo đầy đủ vào các ô trống dưới đây. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu khai báo

Bảng vàng 2020 - 2021

Đặng Nhật Nguyên - Lớp 8A1

Giải Nhất hội thi "Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật Toàn quốc" năm 2020

Nguyễn Minh Cương - Lớp 9A3

Giải DISTINCTION toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2020

Nguyễn Minh Cương - Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán.

Bùi Quang Minh - Lớp 9A3

Giải DISTINCTION Toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2020

Bùi Quang Minh - Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán.

Đinh Anh Thư - Lớp 9A3

Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Sinh học.

Chu Quang Lượng - Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán.

Lê Minh Chiến- Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Sinh học.

Đào Thu Hiền - Lớp 9A1

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh.

Nguyễn Mạnh Dũng - Lớp 6A1

Đạt TOP 5% học sinh xuất sắc Toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2021

Nguyễn Lê Bảo Ngọc - Lớp 6A2

HS xuất sắc nhất khối 6, điểm trung bình đạt 9,3

Đỗ Chí Thành - Lớp 6A2

HS xuất sắc nhất khối 6, điểm trung bình đạt 9,3

Vũ Trung Kiên - Lớp 7A3

HS xuất sắc nhất khối 7, điểm trung bình đạt 9,4

Trần Ánh Dương - Lớp 8A1

Đạt CEFR A2 Kỳ thi Olympic Tiếng Anh toàn cầu KGL Contest 2021.

Vũ Thị Hồng Nhung - Lớp 6A2

Đạt TOP 10% học sinh xuất sắc Toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2021

Đào Quang Minh - Lớp 7A3

HS xuất sắc nhất khối 7, điểm trung bình đạt 9,4

Đặng Thùy Dương - Lớp 8A3

HS xuất sắc nhất khối 8, điểm trung bình đạt 9,4

Nguyễn Thị Ngọc Linh - Lớp 9A3

HS xuất sắc nhất khối 9, điểm trung bình đạt 9,5

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 2749

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6147235

Ban biên tập

Chịu trách nhiệm nội dung:
      Vũ Văn Thanh
Quản trị:
      Hoàng Hải Dương
Thành viên:
      Nguyễn Thị Hà
      Nguyễn Thị Thu Hà
      Đàm Thị Hải Âu
      Đào Thị Thùy Linh
      Đỗ Thị Hồng Thắm
      Hoàng Thị Hạnh


Kết quả thi đua các lớp

KẾT QUẢ THI ĐUA CÁC LỚP
NĂM HỌC 2020 - 2021
TUẦN 15
Lớp Điểm Xếp thứ
6A1 137,945 4
6A2 136,1 8
6A3 135,615 9
7A1 138,775 1
7A2 138,03 3
7A3 138,7 2
8A1 137,075 6
8A2 133,7 11
8A3 137,705 5
9A1 134,875 10
9A2 136,95 7
9A3 133,185 12

Tin Tức » Tin tức, sự kiện » Thi cử »

CÙNG BÌNH CHỌN CHO SẢN PHẨM CỦA HỌC SINH VĂN GIANG

Thứ ba - 08/12/2020 14:00 | Đã xem: 4492
Sau khi xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi “Học sinh phổ thông với ý tưởng khởi nghiệp” tỉnh Hưng Yên năm 2020 (SV-STARTUP). Nhóm học sinh Trường THCS Chu Mạnh Trinh dưới sự hướng dẫn của cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy (GV Trường THPT Văn Giang) cùng sản phẩm THIẾT KẾ VIDEO VÀ CHẾ TẠO HỆ THỐNG BỘ THÍ NGHIỆM PHỤC VỤ DẠY HỌC MÔN VẬT LÝ TRUNG HỌC CƠ SỞ đã chính thức được tham gia Vòng bình chọn và hướng tới Vòng Chung kết Cuộc thi “HSSV với ý tưởng khởi nghiệp”.
 Vòng bình chọn đã bắt đầu từ 12 giờ ngày 07/12/2020 và kết thúc vào ngày 17/12/2020 ( 10 ngày). Để đồng hành cùng các em học sinh Văn Giang, dưới đây, BBT Cổng thông tin điện tử hướng dẫn cách bình chọn cho sản phẩm của các em, đồng thời giới thiệu khái quát về dự án
 

                   CÁCH BÌNH CHỌN CHO DỰ ÁN CỦA HỌC SINH CHU MẠNH TRINH

Bước 1: Truy cập website: https://dean1665.vn/svs/giao-duc-y-te/thiet-ke-video-va-che-tao-he-thong-bo-thi-nghiem-phuc-vu-day-hoc-mon-vat-ly-trung-hoc-co-so-431.html

Bước 2: Bấm vào “Bình chọn dự án”.

Bước 3: Cho điểm 5 ở cả 3 tiêu chí.

Bước 4: Nhập Họ tên, email, số điện thoại rồi bấm vào “Tôi không phải người máy” và bấm vào nút “Đánh giá”. Hệ thống sẽ gửi mã bình chọn vào gmail.

Bước 5: Nhập mã bình chọn mà hệ thống đã gửi về email. Sau đó bấm vào “Đánh giá” để hoàn thiện quá trình bình chọn.

Thuyết trình sản phẩm
 
GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ DỰ ÁN VÀ CÁC TÁC GIẢ

1. Ý tưởng chính của dự án

Thiết kế video bài giảng sử dụng thí nghiệm chế tạo từ vật dụng dễ kiếm để nâng cao chất lượng dạy học môn Vật lý.

2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ

+ Khai phá sự sáng tạo, vui thích và đam mê khi học vật lý.

 + Phát triển năng lực tư duy, khả năng liên hệ kiến thức hàn lâm với thực tiễn. 

+ Đồng hành cùng chương trình của Bộ Giáo dục. 

+ Góp phần thay đổi tương lai đất nước.



3. Giá trị giải pháp của dự án

- Đối với học sinh: Phát triển năng lực tự học, tư duy, sáng tạo, khả năng thực nghiệm, năng lực nghiên cứu khoa học, khả năng liên hệ kiến thức hàn lâm với thực tiễn; tăng cường sự hứng thú với môn học; hỗ trợ việc học và ôn tập.

 - Đối với giáo viên: Hỗ trợ về mặt phương tiện cho việc dạy học

 - Tiết kiệm tiền, Ngân sách Nhà nước.







Các tác giả của dự án


 

Tác giả bài viết: CTV

Nguồn tin: Nguồn: website Phòng GD&ĐT Văn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 80 trong 20 đánh giá
Click để đánh giá bài viết